ટીકાકારોનું કહેવુ છે કે બન્ને મોડલથી પક્ષપાત સર્જાશે અને જે કંપનીઓ પોતાના કન્ટેન્ટના ભાવ નીચા નહી રાખી શકે તેમને નુકશાન થશે. તેનાથી ઈનોવેશન રૃંધાશે અને નેટ ન્યુટ્રાલિટીના સિદ્ધાંતનો ભંગ થશે. ટ્રાઈએ ફેબ્રુઆરીમાં નેટ ન્યુટ્રાલિટીની તરફેણમાં મહત્વનો ચુકાદો આપ્યો હતો જેના કારણે ફેસબુકે તેનો ફ્રી બેઝિકસ પ્રોગ્રામ પડતો મુકવો પડયો હતો.
અન્ય એક ટીકાકારે જણાવ્યું હતું કે આ પેપરમા કેટલાક મુદ્દા ઉઠાવાયા છે. જેનો ઉકેલ આવી ગયો છે. ઝીરો રેટિંગ સ્પેસિફિક વેબસાઈટ એ ફ્રી બેઝિકસ જેવી જ સુવિધા છે. વેબસાઈટ દ્વારા યુસેઝ પર નજર રાખવામાં આવે અને જે વપરાશ થયો હોય તેટલા પ્રમાણમાં કેશ રિઈમ્બર્સ થાય તે ઝીરો રેટીંગ જેવી જ વાત છે. આવા મોડલને મંજુરી મળવી ન જોઈએ.
by http://sandesh.com/article.aspx?newsid=3291382